วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ambpoker789 แหล่งรวมเกมไพ่ที่มากที่สุด และก็มีให้ท่านเลือกล้นหลามอีกด้วย

    ไพ่แคง เกมไพ่ใหม่ปัจจุบันนี้บน ambpoker789 จากเกมดัง ไพ่แคง ที่นิยมสุดเป็นที่นิยมบน facebook ในวันนี้เราเอามาทำให้เป็น เกมคาสิโนออนไลน์สุดบันเทิงใจ บน ambpoker789 โดยปกตินั้น ไพ่แคง เป็นการเล่นที่ไม่แพร่หลาย เป็นการเล่น ไพ่ นิยมเฉพาะในพื้นที่ สำหรับเพื่อการเล่นนั้น เรื่องราวของไพ่แคง อาจมาจากในภาคใต้ของ ประเทศ ไทย โดยจุดหมายของการเล่น ไพ่แคง นั้น จำต้องทำให้แต้ม และไพ่บนมือของเราให้น้อยที่สุด แล้ว กล่าวว่า แคง จะถือได้ว่าเป็นผู้ชนะ ข้อตกลงร การเล่น นั้นก็ง่ายแสนง่าย เลย และสำหรับการเล่น ไพ่แคง ออนไลน์ บน ambpoker ไพ่แคง นั้นก็มิได้ต่างกับของเดิมที่เค้าเล่นกันเลย เพียงแค่ รวมเงินที่ใช้ในการเดิมพันไว้เป็นกองตรงกลาง ไพ่นั้นจะแจกรอบวงตามหรือทวนเข็มนาฬิกาโดยเริ่มจากตนเองก่อนวนไปจนกระทั่งครบทุกคน แล้วหลังจากนั้นให้คนที่แจกไพ่นั้นถือไพ่จากกองมา1ใบ คนเล่นคนแรกจะมีไพ่ทั้งผอง6ใบ เลือกทิ้งใบใดใบหนึ่งจากมือโดยเลือกค่าไพ่ที่มากที่สุดในมือของตัวเอง แต่จำเป็นที่จะต้องระวังจ่ายไหลคนต่อไป จวบจนกระทั่งพวกเรามีความรู้สึกว่าพวกเรามีแต้มบนมือน้อยที่สุด ให้กล่าวคำว่า"แคง"แล้วก็เปิดไพ่ในมือ ถ้าเกิดเป็น ผู้ชนะนั้นจะเรียกว่าเจ้า และก็ได้รับเงินที่ใช้ในการเดิมพันไปทั้งมวล ผู้ชนะจะเป็นผู้ได้ไพ่เปนคนแรก แล้วก็วนทุกคนจนกระทั่งครบ 5 ใบ รวมทั้งให้ตนเองเป็นคนตอนท้าย ใบ 6 สำหรับคนที่ชนะ ในรอบที่ผ่านมาจะเป็นเจ้า และก็จำต้อง เริ่ม 6 ใบเสมอ แต่เมือในการเล่นนั้น ไม่มีผู้ใดกล่าวว่า แคง หรือ กดปุ่ม แคง บนเกม ไพ่แคง ambpoker แม้ว่าไพ่มิดฟิลด์หมดก่อน จะบังครับผมให้คนสุ่มไพ่คนภายในที่สุดทิ้งไพ่แล้วให้ทุกคนเปิดไพ่ แล้ว เห็นว่าผู้ใดกันแน่แต้มน้อยสุด คนนั้นก็จะเป็ผู้ชนะ ไพ่แคงนั้นยังมีการคิดงานอีกแบบ นอกเหนือจากการรับประทานบนกองกลาง วิธีนี้เค้าเรียกว่า การจ่ายไหล การจ่ายไหล ของ ไพ่แคง นั้น เมื่อเราทิ้งไพ่ในมือไปแล้วคนถัดไปมีไพ่บนมือราวตัวที่พวกเราทิ้งไป พวกเราจึงควรจ่ายไหล1ตัวเป็นของใช้ของสอยพนันโดยที่คนถัดไปไม่สำคัญควรต้องถือไพ่จากมิดฟิลด์อีก แม้กระนั้นถ้าเกิดคนต่อไปมีไพ่บนมือดังตัวที่พวกเราทิ้งไป 2ใบพวกเราจำเป็นจะต้องจ่ายไหลเป็น2เท่าของสิ่งพนัน ถึงแม้ว่าหากว่าคนถัดไปมีไพ่บนมือเหมือนกันกับตัวที่พวกเราทิ้งไป3ใบพวกเราต้องจ่ายไหลเป็น3เท่าของสิ่งพนัน ในเรื่องที่พวกเราทิ้งไพ่ในมือไปแล้วคนต่อไปมีไพ่บนมือราวตัวที่พวกเราทิ้งไป และจากนั้นก็คนต่อจากต่อไปคนถัดไป มีไพ่ดังตัวที่พวกเราทิ้งไป พวกเราจึงควรจ่ายของพนันให้กับคนถัดไปแล้วหลังจากนั้นก็ต่อจากคนต่อไปเป็นลำดับ ในเรื่องที่พวกเราทิ้งไพ่ไปแล้วเกิดคนถัดไปได้ไหลจนถึงหมดมือ เราต้องจ่ายของพนันให้กับผู้ที่หมดมือ5เท่า "โดยในกรณีนี้เรียกว่าไหลหมดมือ" รวมทั้งผู้ที่หมดมือจะได้พนันจากกองกลางอีกด้วย ส่วนข้อตกลงร สุดเข้าใจง่าย ของ ไพ่แคง นั้น จะมีดังนี้ A จะมีค่าต่ำที่สุด และก็ตามด้วย 2>3>4>5>6>7>8>9>10 สำหรับ J Q K นั้นมีค่าเท่ากันเป็น 10 ตั้งกติกาประเด็นการชนะของแต้มเสมอกันตั้งแต่2คนขึ้นไป ควรต้องทิ้งขั้นต่ำสุด1ไพ่เมื่อถึงตาของพวกเรา ไพ่ที่อยู่ในมือสามารถทิ้งได้สูงสุดถึง4ใบโดย ถ้าว่าเรามีความรู้สึกว่าไพ่ในมือพวกเรามีแต้มน้อยกว่าทุกคนในวงให้เปิดไพ่พวกเรากล่าวคำว่า"แคง" นับว่าจบเกมได้ข้าวของพนันจากกองกลางไป ในเรื่องที่เรากล่าวคำว่า แคง หรือ กดปุ่ม แคง บน เกมไพ่แคง ambpoker นั้นแล้วกำเนิด แต้มสูงกว่า แล้วแพ้ขึ้นมา เค้าเรียกกว่า เรือล่ม พวกเราจะเป็นผู้แพ้ในเกมนั้นโดยทันทีแล้วก็ผู้แพ้จะต้องจ่ายพนันให้มิดฟิลด์โดยผู้เดียวในตาถัดไปให้พอดีกับปริมาณผู้เล่น หรือใน กรณีกล่าวคำว่า แคง แล้วกำเนิดแต้มเท่ากัน เงินรางวัลบนมิดฟิลด์ นั้นจะแบ่งให้เท่าๆกัน แลเห็นไม่การเล่นไพ่แคงออนไลน์ บน ambpoker789 นั้นมิได้ยากเหมือนอย่างที่คิด กติการ การเล่นก็แทบมิได้ต่างกับการเล่นปกติเลย แล้วเดี๋ยวนี้ แม้ท่านพึงพอใจแล้ว ก็อย่ามาร่วมสนุกสนานกับ เกมไพ่แคง ambpoker ของพวกเราละ สมัคร ambpoker เล่นไพ่แคงออนไลน์ รับไปเลย โบนัสเครดิตฟรี